ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง การขึ้นบัญชีรายซื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง การขึ้นบัญชีรายซื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 1 .ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (คนพิการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 2 .สำนักงานชลประทานที่ 4 (คนพิการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 3 .สำนักงานชลประทานที่ 13 (คนพิการ)
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง รายชื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน สมรรณะครั้งที่ ๒ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๒ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป
และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง รายชื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน สมรรณะครั้งที่ ๒ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๒ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
ในการรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง รายชื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน สมรรณะครั้งที่ ๒ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๒ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานชลประทานที่ 4
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง รายชื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน สมรรณะครั้งที่ ๒ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๒ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานชลประทานที่ 4

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
ในการรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานชลประทานที่ 4
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง รายชื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน สมรรณะครั้งที่ ๒ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๒ สำนักงานชลประทานที่ 13
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป
และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง รายชื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน สมรรณะครั้งที่ ๒ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๒ สำนักงานชลประทานที่ 13

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์)
ในการรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สำนักงานชลประทานที่ 13
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง รายชื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน สมรรณะครั้งที่ ๒ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๒ สำนักงานชลประทานที่ 14
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง รายชื่อ (คนพิการ) ผู้ผ่านการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมิน สมรรณะครั้งที่ ๒ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถะครั้งที่ ๒ สำนักงานชลประทานที่ 14
ผังที่นั่งสอบ (รอบเข้า) การประเมินสมรรถนะครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) ในการรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ผังที่นั่งสอบ (รอบเข้า) การประเมินสมรรถนะครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน)
ในการรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ระเบียบการแต่งกาย

คลิกดาวน์โหลด แผนที่การเดินทาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)
คลิกดาวน์โหลด แผนที่สนามสอบ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต)
คลิกดาวน์โหลด ผังอาคารสอบ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑ ในการรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป และพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑ ในการรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้สมัคร (คนพิการ) เข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป เรื่อง รายชื่อผู้สมัคร (คนพิการ) เข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ๑. ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เครื่องคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ๒. สำนักงานชลประทานที่ ๔ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ๓. สำนักงานชลประทานที่ ๑๓ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ๔. สำนักงานชลประทานที่ ๑๔ ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ
ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป