ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง การขยายระยะเวลาในการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่อ่าน ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง การขยายระยะเวลาในการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกในการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกในการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิข้าสอบสัมภาษณ์ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบสัมภาษณ์ และระเบียบ เกี่ยวกับการสอบสัมภาษณ์ ในการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิข้าสอบสัมภาษณ์ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบสัมภาษณ์ และระเบียบ เกี่ยวกับการสอบสัมภาษณ์ ในการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่คัดเลือก และระเบียบเกี่ยวกับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่คัดเลือก และระเบียบเกี่ยวกับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตาแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมชลประทาน เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตาแหน่งนายช่างศิลป์ปฏิบัติงาน